Friday, January 6, 2012

Fitublogg ! !

Ég er ekki búin að gera feitabollublogg svo lengi þannig að ég ætla að henda einu inn.
Það er furðulegt hvað ég gerði mér enga grein fyrir því hvað ég var orðin feit, ekki einusinni núna, eftir að hafa misst 18 kg (samt 17 kg eftir jólin)!
Suma daga finnst mér ekki vera neinn munur á mér, aðra daga sé ég mun. Svo sá ég mynd sem Elsa Margrét tók í júní og mér brá heldur betur. Þegar ég sé svona myndir fatta ég hvað ég var orðin feit. Ég gerði samanburð á þessari mynd og nýrri mynd:
Fyrri myndin er ss tekin í júní og hin núna um áramótin

Já, það er smá munur á mér en ég vildi að ég færi að taka eftir því sjálf. En ég á samt amk 5 kg eftir :)

En þetta blogg er stutt og laggott, smá fitublogg - ákvað að setja þetta hérna en ekki FB því það hafa örugglega ekkert allir áhuga á að lesa þetta :)

og já VIKA Í ENGLAND !!
hef sjaldan verið jafn spennt fyrir utanlandsferð!!
okeibæ! :)

2 comments: